Post Page Advertisement [Top]

 Các khách sạn ở Hà Nội là địa điểm tổ chức hội thảo được nhiều đơn vị lựa chọn. Cùng reviewresort.com.vn đi điểm danh top khách sạn ở Hà Nội có phòng hội thảo chất lượng nhất bạn nhé!


Top khách sạn ở Hà Nội có phòng hội thảo chất lượng

1. InterContinental Hanoi Landmark 72

Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội

InterContinental Hanoi Landmark 72 là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao ở thủ đô, có phòng hội thảo, hội nghị được đánh giá cao hàng đầu khu vực miền Bắc. Nó nằm trên tòa nhà Landmark72 – một trong những công trình biểu tượng ở thủ đô.

Một số điểm cộng của khách sạn 5 sao Hà Nội này là cung cấp nhiều lựa chọn chỗ nghỉ với 359 phòng nghỉ và phòng suite; 5 không gian ăn uống với menu đẳng cấp và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Địa điểm tổ chức sự kiện rộng rãi nhất tại Hà Nội với không gian sự kiện rộng 3.000 mét vuông.


Hệ thống phòng hội nghị của InterContinental Hanoi Landmark 72 bao gồm:

Grand Ballroom: Diện tích 1.020 mét vuông. Sức chứa 1.000 khách.

Balroom 1, 2, 3: Diện tích 320 mét vuông. Sức chứa 350 khách/mỗi phòng

Hanoi: Sức chứa 240 khách

Hanoi 1, 2, 3, 4: Sức chứa 60 khách/mỗi phòng

Nha Trang: Sức chứa 60 khách

Danang: Sức chứa 90 khách

Dalat: Sức chứa 16 khách

Saigon: Sức chứa 150 khách

Haiphong: Sức chứa 60 khách

Meeting Foyer: Sức chứa 1000 khách


2. Pan Pacific Hanoi

Địa chỉ: 1 Đ. Thanh Niên, Road, Ba Đình, Hà Nội

Khách sạn có view ra hồ Trúc Bạch và hồ Tây, là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp hay các khách hàng lưu trú khi công tác, du lịch thủ đô.

Với nhiều không gian sự kiện đa dạng, Pan Pacific Hà Nội được các đoàn khách du lịch hay các doanh nghiệp lựa chọn tổ chức các sự kiện quan trọng như hội nghị thường niên, ra mắt sản phẩm, toạ đàm, ký kết hợp tác, đào tạo, tiệc kỷ niệm,…


Hệ thống phòng hội thảo, sự kiện của Pan Pacific Hà Nội bao gồm:

  - Pacific 1: 160 khách

  - Pacific 2: 120 khách

  - Pacific 3: 160 khách

  - Pacific Ballroom: 450 khách

  - Hanoi & Haiphong: 100 khách (Hanoi: 40 khách + Haiphong: 60 khách)

  - Saigon & Danang: 80 khách (Saigon: 30 khách + Danang: 50 khách)

  - Hoian: 130 khách

  - Westlake: 300 khách


Một điểm cộng nữa khi bạn lựa chọn Pan Pacific Hà Nội để tổ chức hội thảo là các phòng hội họp, sảnh tiệc ở đây đều có thể sắp xếp bàn theo kiểu chữ U, bàn tròn, rạp hát, phòng học, hội trường,… không gian toát lên cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại cùng bầu không khí lịch sự, phù hợp với các sự kiện yêu cầu cao về không gian và chất lượng dịch vụ.


3. Daewoo Hotel Hanoi

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Daewoo từ lâu đã là điểm đến Uy tín về chất lượng tại Hà Nội được các đoàn khách công tác trong và ngoài nước lựa chọn. Daewoo sở hữu vị trí đắc địa ở đường Kim Mã, thuận tiện di chuyển tới các khu vực trọng điểm của thủ đô.


Không gian sự kiện và hội nghị ở khách sạn Daewoo Hotel Hanoi bao gồm:

Phòng Đại Tiệc

Phòng đại tiệc của khách sạn Daewoo sở hữu không gian khoáng đạt với gam màu kem thanh lịch và hệ thống đèn chùm theo phong cách hoàng gia sang trọng. Nơi đây có thể phục vụ tiệc cưới quy mô lên đến 420 khách và không gian có thể điều chỉnh linh hoạt theo từng sự kiện.


Serenity

Trong khuôn viên xanh mát đầy thơ mộng, Serenity - bể bơi 5 sao ngoài trời lớn nhất Hà Nội của Daewoo Hotel mang đến không gian tiệc ngoài trời lãng mạn và tinh tế, đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho các khách mời của buổi tiệc.


Phòng Hội Thảo

13 phòng hội thảo chức năng tại khách sạn Hà Nội Daewoo nâng tầm sự kiện của các doanh nghiệp lên đẳng cấp quốc tế. Phòng hội thảo với nhiều kích cỡ và hành lang rộng, phù hợp cho hội thảo từ 50 – 80 khách với thiết bị hội thảo tối tân.


4. Meliá Hanoi Hotel

Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Melia Hanoi Hotel thuộc thương hiệu Melia có tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn. Nó nằm trên đường Lý Thường Kiệt, chỉ các hồ Hoàn Kiếm khoảng 700m.

Melia Hanoi Hotel có 2 phòng hội nghị và 10 phòng tổ chức sự kiện, cơ sở vật chất tại khách sạn rất thích hợp cho các sự kiện xã hội long trọng với quy mô lớn của các công ty, đoàn thể và doanh nghiệp.


Không gian sự kiện của Meliá Hotel Hanoi bao gồm:

Phòng hội nghị lớn: là không gian hội nghị lớn nhất Hà Nội với diện tích 1.007 m². Phòng có thể chứa tới 1.200 khách hội thảo, hoặc 800 khách tiệc. Đối với những sự kiện yêu cầu không gian hạn chế hơn, phòng có thể được chia thành 3 phòng nhỏ, thông với nhau bằng sảnh lớn.

Foyer Exhibition: Diện tích – 328m2. Sức chứa: 100 khách

Function Room 1: Diện tích – 53m2. Sức chứa: 20 khách

Function Room 2: Diện tích – 53m2. Sức chứa: 20 khách

Function Room 1+2: Diện tích – 107m2. Sức chứa: 70 khách

Grand Ballroom: Diện tích – 987m2. Sức chứa: 1200 khách

Grand Ballroom Section 1: Diện tích – 324m2. Sức chứa: 250 khách

Grand Ballroom Section 2: Diện tích – 337m2. Sức chứa: 250 khách

Grand Ballroom Section 3: Diện tích – 324m2. Sức chứa: 250 khách

Lotus 1: Sức chứa 36 khách

Lotus 2: Sức chứa: 50 khách

Lotus 1 + 2: Sức chứa 90 khách


5. Hanoi Grand Plaza Hotel

Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội


Khách sạn Grand Plaza Hà Nội nằm ngay gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nằm trên đường Trần Duy Hưng. Đây là khách sạn 5 sao sở hữu nhiều không gian tiệc tùng và sự kiện hàng đầu khu vực Cầu Giấy, phù hợp với các đoàn khách trong nước và quốc tế tổ chức các hội nghị và bữa tiệc chất lượng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


Các không gian hội nghị của Grand Plaza Hotel Hà Nội bao gồm:

Millennium Hall: Sức chứa: 750 chỗ ngồi bàn tiệc tròn, 1.500 chỗ ngồi kiểu rạp hát, 500 chỗ ngồi kiểu trường học, 250 chỗ ngồi hình chữ U.

Crystal Hall: Sức chứa: 300 chỗ ngồi cho tiệc, 500 chỗ ngồi kiểu rạp hát, 250 chỗ ngồi kiểu trường học, 100 chỗ ngồi kiểu chữ U

Windsor's Hustle And Bustle: Sức chứa: 100 chỗ ngồi tiệc tối, 200 chỗ ngồi kiểu rạp hát, 100 chỗ ngồi kiểu trường học, 60 chỗ ngồi hình chữ U

Sapphire Flower: Sức chứa: 60 chỗ ngồi tiệc tối, 150 chỗ ngồi kiểu rạp hát, 70 chỗ ngồi kiểu trường học, 45 chỗ ngồi hình chữ U

Athens City Skyline: Sức chứa: 220 chỗ ngồi tiệc tối, 300 chỗ ngồi kiểu rạp hát, 200 chỗ ngồi kiểu trường học, 70 chỗ ngồi hình chữ U

Montblanc Hall: Sức chứa: 40 chỗ ngồi tiệc tối, 70 chỗ ngồi kiểu rạp hát, 30 chỗ ngồi kiểu trường học, 25 chỗ ngồi hình chữ U

Phòng họp: Sức chứa: 4-25 khách


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208 để được hỗ trợ tổ chức sự kiện cuối năm theo nhu cầu với chi phí tốt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]